Tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công ty Hoa tiêu Tân Cảng

Thứ ba, 28/11/2023

Chiều ngày 27/11/2023, tại Hội trường tòa nhà TCL (TP.HCM), Công ty Hoa tiêu Tân Cảng đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Bùi Sỹ Tuấn - Đảng ủy viên Đảng ủy QCSG, Phó Tổng giám đốc TCT TCSG và đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị, Văn phòng, Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần, Phòng Kỹ thuật, Phòng Pháp chế, Phòng Kế hoạch Kinh Doanh TCT … Đại diện Công ty Hoa tiêu Tân Cảng có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Phương - Đảng ủy viên Đảng ủy QCSG, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; đồng chí Trung tá Trần Anh Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cấp ủy, chỉ chuy các phòng, BCH các tổ chức quần chúng cùng gần 80 đại biểu đại diện cho 191 CB, CNV-NLĐ đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị
 
Hội nghị tập trung các nội dung chính: Quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Công ty Hoa tiêu Tân Cảng về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ QSQP, SXKD và xây dựng Đảng bộ năm 2024; Thảo luận, đề xuất các giải pháp trọng tâm thực hiện nhiệm vụ QSQP, SXKD năm 2024; Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2023 và phát động PTTĐQT, ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Đại tá Nguyễn Văn Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty quán triệt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024
 
Năm 2023, trước những thuận lợi, khó khăn và những hạn chế tồn tại, Công ty đã nghiêm túc khắc phục, rút kinh nghiệm và đạt được những thành tựu nhất định. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và sự đồng thuận, mẫn cán, trách nhiệm, nghĩa tình cấp uỷ, chỉ huy các cấp cùng tập thể, CB, CNV-NLĐ, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2023 trước 35 ngày với các chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng ấn tượng, đạt mức cao nhất từ trước đến nay; bảo đảm tốt thu nhập cho người lao động. Dịch vụ Hoa tiêu hàng hải của Công ty được bình chọn “TOP 10 dịch vụ uy tín - chất lượng năm 2023”.

Hội nghị sôi nổi các tham luận với nhiều đề xuất các biện pháp, giải pháp trọng tâm thực hiện nhiệm vụ năm 2024: Quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ thị, mệnh lệnh của trên, sẵn sàng nhận, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Tập trung bảo đảm an toàn đơn vị, không để xảy ra mất ATHH nghiêm trọng. Giảm thiểu các vụ việc mất an toàn hàng hải trong quá trình hoa tiêu dẫn tàu về số lượng vụ việc cũng như mức độ thiệt hại; Xây dựng “nhân sự chuyên nghiệp”, trước hết là đội ngũ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là lực lượng hoa tiêu hàng hải; tiến tới toàn bộ lực lượng lao động khác trong toàn Công ty; biện pháp trung tâm là phát huy nêu gương của cán bộ chủ trì các cấp; cán bộ nói đi đôi với làm; Thực hiện tốt công tác dân vận, quân vận và gia đình vận;…

Hội nghị kêu gọi toàn thể CB, CNV-NLĐ Công ty tiếp tục đổi mới tư duy, đoàn kết, đồng thuận hơn, hành động quyết liệt, hiệu quả hơn, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao hơn để thực hiện thành công toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 cũng như những năm tiếp theo; chung sức, đồng lòng xây dựng Công ty Hoa tiêu Tân Cảng ngày càng phát triển ổn định, bền vững.

Sau khi phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2024, Hội nghị đã công bố các quyết định trao thưởng và tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng về Đảng và chính quyền năm 2023.

Kết quả đạt được năm 2023 và thành công của Hội nghị đã tạo động lực góp phần thúc đẩy toàn đơn vị phấn khởi phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:









Người soạn tin:
Lê Thị Hải Hòa