Vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 Dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023"

Chủ nhật, 24/12/2023

Công ty Hoa tiêu Tân Cảng (HTTC) tự hào khi dịch vụ Hoa tiêu hàng hải với thương hiệu "Hoa tiêu Tân Cảng - Hoa tiêu Quốc Phòng" đạt danh hiệu “Top 10 Dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023”.

Ngày 23/12/2023, tại Nhà hát Ca Múa nhạc Quân đội (Thủ đô Hà Nội), Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) phối hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức “Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Trí thức tiêu biểu, thương hiệu hàng đầu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023”. Chương trình bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng và các doanh nhân trí thức, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong những năm qua.

Trung tá Trần Anh Dũng, Giám đốc Công ty Hoa tiêu Tân Cảng nhận danh hiệu “Top 10 Dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023”

Phát triển bền vững trên nền tảng kinh doanh lõi “hoa tiêu hàng hải”. Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty HTTC đã tổ chức hoa tiêu cho trên 125.000 lượt tàu kinh tế với nhiều tàu có trọng tải trên 100.000 DWT và lên đến 160.000 DWT, đảm bảo an toàn mọi mặt. Các chỉ tiêu kinh tế duy trì mức tăng trưởng cao; khẳng định vị thế số một cả về thị phần và chất lượng dịch vụ, đứng đầu trong 12 tổ chức hoa tiêu hàng hải của cả nước, được các hãng tàu quốc tế, trong nước và các khách hàng tin tưởng, ủng hộ, đánh giá cao.

Các doanh nghiệp nhận danh hiệu “Top 10 Dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023”

Đây là lần thứ hai Công ty HTTC được nhân danh hiệu “Dịch vụ uy tín chất lượng năm”. Sự vinh danh này có ý nghĩa và là sự khích lệ rất lớn đối với tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty HTTC, ngày càng khẳng định năng lực và vị thế của Công ty trên hành trình xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu “Hoa tiêu Tân Cảng - Hoa tiêu Quốc phòng”, góp phần củng cố uy tín thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn.

Người soạn tin:
Nguyễn Thị Phương Thảo