Đoàn viên thanh niên Công ty Hoa tiêu Tân Cảng về nguồn tại Di tích Căn cứ Trung ương cục miền Nam

Thứ ba, 25/04/2023

Ngày 22/4, Đoàn cơ sở Công ty Hoa tiêu Tân Cảng tổ chức chương trình về nguồn tại Di tích Căn cứ Trung ương cục miền Nam.

Hòa chung không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong cả nước hướng về kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và trong chuỗi hoạt động chào mừng 15 năm ngày thành lập Công ty Hoa tiêu Tân Cảng (27/10/2008 – 27/10/2023), ngày 22/4/2023, Đoàn cơ sở Công ty Hoa tiêu Tân Cảng tổ chức chương trình về nguồn tại Di tích Căn cứ Trung ương cục miền Nam (Chiến khu D - Mật khu căn cứ, nơi ra đời các lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ) tại Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
 

Ảnh có chứa ngoài trời, trang phục, cây cối, người Mô tả được tạo tự động


Ảnh có chứa ngoài trời, cây cối, người, trang phục Mô tả được tạo tự động

Tại Đài tưởng niệm Di tích Căn cứ Trung ương cục miền Nam tại Chiến khu D, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đoàn viên thanh niên Công ty Hoa tiêu Tân Cảng nguyện không ngừng nỗ lực rèn luyện, giữ gìn “tâm sáng, lòng trong, trí tuệ”, là những ĐVTN “ vừa hồng, vừa chuyên ” phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, hoàn thành sứ mệnh của người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, kinh tế gắn liền với quân sự quốc phòng. Qua đó góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn cũng đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Mã Đà và tham quan phòng trưng bày các hiện vật.


Ảnh có chứa trang phục, người, đồ đạc, con người Mô tả được tạo tự động

Tại đây  ĐTN cũng tổ chức buổi sinh hoạt chính trị tuyên truyền sâu rộng, qua đó giúp cho các ĐVTN hiểu rõ hơn về cuộc sống gian khổ và chiến đấu oanh liệt của các anh hùng, liệt sĩ tại vùng đất có danh hiệu “Miền đông gian lao mà anh dũng” trong giai đoạn chiến tranh chống giặc ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc, và càng thêm trân trọng, tự hào truyền thống đấu tranh oai hùng của cha ông, góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước cho các ĐVTN.
 

Ảnh có chứa người, ngoài trời, cỏ, cây cối Mô tả được tạo tự động

Ảnh có chứa người, trang phục, sân chơi, cỏ Mô tả được tạo tự động
Một số hoạt động teambuilding của Đoàn viên Thanh niên

Chương trình TeamBuilding là đợt sinh hoạt văn hóa dành cho đoàn viên, thanh niên Đoàn Thanh niên Công ty Hoa tiêu Tân Cảng nhằm khơi dậy hình ảnh đẹp của người đoàn viên, từ đó hướng cho đoàn viên, thanh niên có ý thức hơn trong học tập, lao động, sáng tạo, sống có mục đích, lý tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, xung kích, tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.